-
การกำหนดกลยุทธ์ และ ขั้นตอนดำเนินงานด้านการตลาด
-
กรณีศึกษา :การสำรวจความต้องการตลาดอสังหาฯ เพื่อกำหนดประเภท ราคาขายของโครงการ
-
Product Development and Marketing Stategy
-
การสร้างแบรนด์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ : เทคนิคการสร้างแบรนด์
-
การวิเคราะห์ตลาดอสังหาริมทรัพย์และแนวโน้มในอนาคต
-
การวางแผนการตลาดยุคใหม่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เข้าใจในการเดินทางของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย (Customer Journey) เพื่อพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดที่เหมาะสม
-
เจาะลึกในด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ (Strategic CRM)
-
การใช้สื่อโฆษณา Online ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (แนวราบ แนวสูงและอื่นๆ)
-
ลงทะเบียนท่านละ: 12,000 บาท
-
ดูรายละเอียดหลักสูตรได้ที่ >> https://www.trebs.ac.th/th/33/RE134
-
สอบถามเพิ่มเติมโทร >> 022952294 ต่อ 114 (คุณสัญชัย)
-
Line: @trebs (มี @ ด้วยนะครับ) หรือคลิก >> https://lin.ee/n0dWX94