bangkokbiznews

BizBook | TOP1000 | Nation E-Commerce | Nation E-Job | Market at Nation | เกี่ยวกับเรา

Lastestnews

Topics

 

อสังหาริมทรัพย์

วันที่ 22 ธันวาคม 2552 20:37

โสภณ พร้อมตั้งคกก.ตรวจสอบสัญญาโทลเวย์

"โสภณ" รับลูกนายก เร่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบสัญญาโทลเวย์ หากพบผิดสัญญาพร้อมส่งให้ศาลพิจารณาชี้ขาด

นายโสภณ ซารัมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวถึงกรณีที่นายกรัฐมนตรีได้สั่งให้มีการตรวจสอบการทำสัญญาสัปทานกับบริษัทดอนเมืองโทลเวย์ ว่า หลังจากที่นายกรัฐมนตรีมอบให้กระทรวงคมนาคมเข้ามาตรวจสอบสัญญาสัปทานดอนเมืองโทลเวย์ เพื่อที่จะได้หาทางช่วยประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการปรับค่าบริการขึ้น โดยจะตั้งคณะกรรมการเพื่อตรวจสอบข้อกฎหมาย และการทำสัญญาสัปทานกับบริษัท ดอนเมืองโทลเวย์ทั้งหมด
อย่างไรก็ตามหากพบว่ามีข้อสัญญาบางข้อที่มีการดำเนินการที่ผิดสัญญา ยังไม่สามารถชี้ขาดได้ว่าจะยกเลิกสัญญาได้หรือไม่นั้น แต่ต้องส่งเรื่องไปยังศาลเพื่อพิจารณาชี้ขาด โดยคาดว่าใช้เวลาในการดำเนินการไม่นาน
ส่วนปริมาณผู้ที่ใช้เส้นทางถนนวิภาวดีรังสิตที่ช่วงมีการติดขัดอย่างในช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากที่ได้เข้าไปตรวจสอบในช่วงเย็นที่ผ่านมาพบว่าเส้นทางถนนวิภาวดีรังสิตปริมาณรถสามารถที่จะเคลื่อนตัวได้พอสมควร แต่อย่างไรก็ตาม ได้สั่งให้อาสาสมัครกรมทางหลวงได้จัดคนเข้าช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้เส้นทางถนนวิภาวดี พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ขยายช่องจราจรที่มีการนำแท่งปูนปิดช่องการจราจร จุดไหนที่สามารถจะเปิดออกได้ก็ให้เปิดออก เพื่อเป็นการขยายพื้นที่การจราจรให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น

Tags : โทลเวย์

ความคิดเห็น

ร่วมแสดงความคิดเห็น







*** ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็ปไซต์ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้ เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง ซึ่งการลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า