-
เทคโนโลยีในยุค 5G ส่งผลให้เทรนด์การตลาดเปลี่ยนแปลงผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ต้องปรับตัว รับมือกับการตลาดยุคใหม่
-
ช่องทางในการสื่อสารกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย อาจไม่ใช่รูปแบบเดิมอีกต่อไป
-
Update เทรนด์ตลาดอสังหาฯ พลิกกลยุทธ์แบบเดิมๆ
-
แนวคิด – กลยุทธ์การตลาดอสังหา 5G
-
Market Survey ให้รู้ทันคู่แข่ง และกลุ่มเป้าหมาย
-
เทคนิคการเขียน Content เพื่อการสื่อสารโดนใจ
หัวข้ออบรม
-
การกำหนดกลยุทธ์ และ ขั้นตอนดำเนินงานด้านการตลาด
-
กรณีศึกษา :การสำรวจความต้องการตลาดอสังหาฯ เพื่อกำหนดประเภท ราคาขายของโครงการ
-
Product Development and Marketing Stategy
-
การสร้างแบรนด์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ : เทคนิคการสร้างแบรนด์
-
การวิเคราะห์ตลาดอสังหาริมทรัพย์และแนวโน้มในอนาคต
-
การวางแผนการตลาดยุคใหม่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เข้าใจในการเดินทางของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย (Customer Journey) เพื่อพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดที่เหมาะสม
-
เจาะลึกในด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ (Strategic CRM)
-
การใช้สื่อโฆษณา Online ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (แนวราบ แนวสูงและอื่นๆ)
** วิทยากรอยู่ระหว่างรียนเชิญ **