เครื่องจักรของ XCMG Foundation เสร็จสิ้นภารกิจก่อสร้างโครงการขนส่งสาธารณะสุดท้าทาย ช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจในภูมิภาค
media123

[ผู้ตั้งกระทู้]
2020-07-02|10:40:06
รายละเอียด:


ปั้นจั่นขุดเจาะแบบแกนหมุนรุ่น XR550D ทั้ง 7 ตัวของ XCMG (SHE: 000425) ได้เสร็จสิ้นการทำงานในโครงการสร้างสะพานหนิวเทียนหยาง หลังการขุดเจาะเสาเข็มแห่งสุดท้ายของท่าเรือหลักทางเหนือซึ่งเริ่มขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค. เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งโครงการขนส่งสาธารณะขนาดยักษ์ในเมืองซ่านโถว มณฑลกวางตุ้งแห่งนี้ แต่เดิมนั้นถึงกับถูกขนานนามว่าเป็น  “โครงการแห่งสหัสวรรษ” เนื่องจากมีความซับซ้อนในการก่อสร้างเป็นอย่างมาก

 

การก่อสร้างฐานรากเสาเข็มหมายเลข 14 ถึง 23 ในท่าเรือหลักของสะพานหนิวเทียนหยางนั้นต้องอาศัยการเจาะเสาเข็มที่ยาวเป็นพิเศษโดยมีเส้นผ่านศูนย์กลางตั้งแต่ 2.45 จนถึง 3 เมตร มีความยาวประมาณ 89.7 เมตร และหลุมเสาเข็มลึกถึง 100 เมตร แต่ด้วยการดำเนินการของปั้นจั่นขุดเจาะแบบแกนหมุนรุ่น XR550 ทำให้ภารกิจนี้เสร็จสิ้นลงภายในเวลาเพียง 11 วัน พร้อมให้การรับรองว่าการเจาะเสาเข็มจะสามารถแล้วเสร็จทันตามเวลาที่กำหนด

 

อุปกรณ์ขุดเจาะอุโมงค์ของ XCMG มีความโดดเด่นเหนือคู่แข่งในตลาด ด้วยความน่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพ และสมรรถนะที่แม่นยำ โดยเมื่อเดือนพ.ค. ที่ผ่านมา เครื่องขุดขนาดยักษ์หลายตัวของ XCMG เพิ่งสิ้นสุดภารกิจการขุดเจาะในสถานที่ก่อสร้างอุโมงค์ลอดภูเขาฟูหนิว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการทางด่วนเหยาซาน-หลวนซวน-ซีเซี่ย ความยาว 143 กิโลเมตร นับเป็นการก่อสร้างทางหลวงที่ยาก ยาว และแพงที่สุดในประวัติศาสตร์การพัฒนาทางหลวงของมณฑลเหอหนาน

 

ด้วยคุณสมบัติทางธรณีวิทยาที่เป็นเอกลักษณ์ของภูเขาฟูหนิว ทำให้ต้องใช้อุปกรณ์ขุดเจาะอุโมงค์ที่มีประสิทธิภาพการทำงานระดับสูงอย่างต่อเนื่องยาวนานในพื้นที่ว่างขนาด 9 กิโลเมตรตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ในที่สุดทีมวิศวกรและช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญของ XCMG ก็สามารถแสดงผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมได้ด้วยการก่อข้อผิดพลาดเพียงไม่ถึง 3 เซนติเมตร ซึ่งดีกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมที่ 20 เซนติเมตรเป็นอย่างมาก

 

กง ชิงหัว ผู้จัดการทั่วไปส่วนธุรกิจเครื่องจักรก่อสร้างของ XCMG Foundation ระบุว่า หลังจากการพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมมานานนับ 10 ปี เครื่องจักรของ XCMG ประสบความสำเร็จในการพัฒนาเทคโนโลยีหลักใหม่ ๆ หลายอย่าง และได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาแล้วหลายต่อหลายชิ้น ตั้งแต่เครื่องขุดเหมืองใต้ดิน เครืองขุดเจาะทางหลวง จนถึงวิศวกรรมการก่อสร้างแบบไฮดรอลิก

 

กง ชิงหัว อธิบายว่า “จุดเด่นของอุปกรณ์ขุดเจาะของ XCMG คือหัวตัดหลากหลายชนิดที่สามารถปรับใช้ได้ตามข้อคุณสมบัติทางธรณีวิทยาที่แตกต่างกัน กลไกการโหลดที่ปรับให้รับแผ่นเพลทที่มีความแข็งแกร่งสูงและทนต่อการสึกหรอช่วยยืดอายุการใช้งาน ขณะเดียวกันการออกแบบที่กะทัดรัดของเครื่องจักรก็ช่วยให้มีความเหมาะสมสำหรับการขุดเจาะอุโมงค์ที่มีระดับต่ำ”

 

XCMG Foundation ได้ปรับปรุงผลิตภัณฑ์การขุดเหมืองแบบคานยื่นหลายแบบ เช่น XTR4/180, XTR4/230, XTR6/260, XTR7/260 และ XTR7/360 เพื่อพัฒนาเครื่องจักรขุดเจาะอุโมงค์หินแบบใหม่ที่รวมการตัด การขนส่ง การบรรทุก และฟังก์ชันควบคุมฝุ่นมลพิษเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งปัจจุบันมีการใช้งานในโครงการขุดเจาะอุโมงค์ในหลากหลายสถานการณ์

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.xcmg.com

 

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200630/2844919-1

 

คำบรรยายภาพ - เครื่องจักรของ XCMG Foundation เสร็จสิ้นภารกิจก่อสร้างโครงการขนส่งสาธารณะสุดท้าทาย ช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจในภูมิภาค

[ข้อคิดเห็น: 1]
แอปเปิ้ล

ขอให้เศรษฐกิจดีวันดีคืน SA Gaming เล่นกันสดๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

[ข้อคิดเห็น: 2]
goldyvip

ตกกุ้ง ยิ่งตก ยิ่งรวย

 
แสดงความคิดเห็น
รายละเอียด:
* ชื่อคุณ:
อีเมล์:
*รหัสยืนยัน:   0853 กรุณาป้อนรหัส =>
  อ่ า น แ ล ะ ย อ ม รั บ ใ น ก ติ ก า ก่ อ น
1) งดลงประกาศข้อความที่ไม่เกี่ยวข้องกับ วงการประเมินค่าทรัพย์สิน
2) การลงข้อความ ประกาศ ต้องเป็น ข้อความที่ถูกกฎหมาย และศีลธรรม เท่านั้น และ เป็นความจริงทุกประการ
3) ข้อความที่ลงประกาศ ท่านจะต้องรับผิดชอบ และทำตามที่ท่านลงประกาศไว้
4) งดการใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ ดูถูก เสียดสี ประชดประชัน หรือ ก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น
5) ห้ามลงประกาศข้อความ ที่ซ้ำๆ กัน
6) หากทาง Thaiappraisal ตรวจสอบพบ หรือ มีผู้แจ้ง ข้อความที่ละเมิดกฎ และทางเราได้ตรวจสอบแล้วเป็นจริง จะทำการลบข้อมูลที่ไม่เหมาะสมนั้น โดยไม่ต้องแจ้งให้ท่านทราบ
7) ทาง Thaiappraisal ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข กฎกติกาในการลงประกาศ

 

 

 

 

Area Trebs FIABCI
 
10 ถ.นนทรี เขต.ยานนาวา, กรุงเทพมหานคร 10120 Tel.66.2295.3171 Fax. 66.2295 1154 Email: info@thaiappraisal.org; สถานที่ตั้ง: แผนที่